Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Dự án Sunshine Diamond River quận 7 những điều nên khám phá

Dự án Sunshine Diamond River quận 7 được nhiều người biết tới là căn hộ sống xanh, đầy đủ tiện ích mang đẳng cấp châu Âu. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá những nét nổi bật khiến tên tuổi của căn hộ ngày càng bay xa và là dự án được quan tâm của giới chuyên gia bất động sản.

Tổng quan về dự án Sunshine Diamond River

Dự án Sunshine Diamond River sở hữu vị trí không thể nào hoàn hảo hơn khi nằm ven sông Sài Gòn, với 3 mặt giáp sông. Cùng với đó là nằm liền kề khu đô thị Mũi Đèn Đỏ, đây là khu đô thị sẽ tạo nên sức hút đối với nhiều khách hàng cho thị trường BĐS nơi này. 


  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Vị trí: Số 422 Đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng thầu xây dựng: An Phong
  • Tổng diện tích: 112.585m2
  • Mật độ xây dựng: 23,6%
  • Quy mô: dự kiến gồm 8 block căn hộ, 4000 căn hộ cao cấp.
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ, officetel, Sky Villas.
  • Số phòng ngủ: từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ ( 45 – 110m2 ).
  • Bàn giao: Nội thất hoàn thiện cao cấp nhập khẩu từ Ý bên trong và kính Low-E bên ngoài.
  • Loại hình sở hữu: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài.

Dự án Sunshine Diamond River quận 7 có những ưu điểm gì?

Sunshine Diamond Riverside là dự án thứ 2 của tập đoàn Sunshine Group. Tuy mới đánh vào thị trường miền Nam nhưng chủ đầu tư này đã gặt hái được những thành công vang dội. Với những ưu điểm tuyệt vời chắc chắn nơi đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. 

Vị trí dự án Sunshine Diamond River

Dự án Sunshine Diamond River tọa lạc tại vị trí đắt giá mang tới nhiều tiềm năng rộng mở trong tương lai. Dự án cách đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 1km, không thuộc trong khu quy hoạch đô thị Phú Mỹ Hưng nhưng cư dân nơi đây được hưởng trọn vẹn tiện ích ngoại khu hiện đại. Bởi Phú Mỹ Hưng là nơi quy tụ của những doanh nhân hàng đầu Việt Nam. 

Những tiện ích ngoại khu mà Sunshine Diamond River Đào Trí được thừa hưởng 


  • Hệ thống trường học quốc tế phục vụ học tập cho con em: trường học quốc tế Canada, trường học quốc tế Nhật Bản, trường học quốc tế Hàn Quốc,…
  • Sức khỏe của cư dân được bảo vệ với hệ thống bệnh viện cùng đội ngũ bác sĩ có tâm: bệnh viện quận 7, bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện FV,…
  • Hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng phục vụ nhu cầu mua sắm cũng như hoạt động vui chơi giải trí: siêu thị Big C, Crescent Mall, SC VivoCity, Lotte Mart,…

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sunshine Diamond Riverside 

Chủ đầu tư Sunshine Group đã đầu tư xây dựng dự án Sunshine Diamond River quận 7 trở thành tiểu đô thụ với không gian sống xanh ấn tượng cùng với đó là hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế. Hệ thống tiện ích đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như an cư của cư dân khi sinh sống tại Sunshine Diamond River.
Các bậc phụ huynh cũng không còn phải lo lắng việc đưa đón con em mình đi học mỗi ngày, hay tìm dịch vụ trông giữ trẻ khi có công việc đột xuất hay đi công tác.


Tiện ích tại Sunshine Diamond River q7 đủ để đáp ứng tất cả nhu cầu cho cư dân dự án. Cư dân chắc chắn sẽ hài lòng với những tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tất cả được chủ đầu tư tích hợp tại dự án Sunshine Diamond River Đào Trí như: bãi biển nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, hồ bơi 2 tầng, lỗi đi bộ trên cao cùng với vườn hoa bốn mùa. 

Bên cạnh đó còn có trung tâm thương mại sầm uất, Cafe Sky, Rooftop Bar, phòng Gym, Spa, sân bóng rổ, tennis, khu BBQ,…

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào dự án bất động sản, cư dân tại Sunshine được thừa hưởng những ứng dụng thông minh: ID nhận diện khuôn mặt, App Sunshine mua sắm, bãi giữ xe thông minh,... Tất cả mang tới cuộc sống hiện đại và vô cùng thời thượng.

Hy vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn có được những thông tin hữu ích cho dự án Sunshine Diamond River 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét