Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Dự án Sunshine Diamond River hứa hẹn mang tới chốn an cư hoàn hảo

Dự án Sunshine Diamond River là dự án bất động sản thứ 2 của tập đoàn Sunshine Group. Với thế mạnh thiết kế không gian sống xanh, tiện nghi và hiện đại dự asnn Sunshine Diamond Riverside hứa hẹn mang tới chốn an cư lý tưởng với không gian sống hoàn hảo cho mọi nhà. 

Vị trí dự án Sunshine Diamond River độc nhất vô nhị

Đầu tiên, người ta sẽ ấn tượng với một Sunshine Diamond Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa. Qũy đất đắc địa hiếm có tại khu vực Quận 7 hiện nay ngay sông lớn Sài Gòn liền kề ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng và sát bên khu đô thị phức hợp 6 sao Saigon Pensuila( TTTM, Casino, Bến du thuyền, Cảng quốc tế ) đã được phê duyệt xây dựng quý 2/2019.

Chủ đầu tư Sunshine đã đã tận dụng điều này để phát triển tiện ích trên không cho dự án Sunshine Diamond River, mang tới hướng view tuyệt đẹp, không khí trong lành cho cư dân nơi đây.

Tiện ích dự án Sunshine Diamond River

Khu chung cư Sunshine Diamond River là dự án tiếp nối các thành công trước đó của tập đoàn Sunshine. Với thiết kế hiện đại theo xu hướng trời Tây kết hợp tiện ích đỉnh cao, thông minh. Dự án đã tạo nên sự khác biệt khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ. Sunshine Diamond River Đào Trí tự tin chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất bởi vẻ đẹp và sang chảnh của mình. 

Khi nhắc tới Sunshine Diamond River q7 người ta sẽ nhớ ngay tới không gian thoáng đãng với hệ sinh thái xanh hòa quyện với sông nước. Cùng với đó là hệ thống tiện ích chuẩn Resort cao cấp. 


Bể bơi 4 mùa giúp mọi người có thể thỏa sức bơi lội rèn luyện thể thao cũng như xả stress sau 1 ngày làm việc căng thẳng


Tại Sunshine Diamond River quận 7 cưa dân được tận hưởng cuộc sống xanh giữa lòng Sài Gòn bộn bề và nhộn nhịp


Khuôn viện rộng sẽ là nơi mọi người có thể cùng nhau trò chuyện, cùng nhau vui đùa. Nơi người ta đến với nhau với những thú vui nhẹ nhàng, tao nhã mà quên đi ồn ào, bon chen của cuộc sống


Và đương nhiên cư dân cũng sẽ được hưởng toàn bộ tiện ích thông minh, đẳng cấp số 1

Mặt bằng căn hộ Sunshine Diamond River

Mặt bằng Sunshine Diamond River Quận 7 tọa lạc bên sông Sài Gòn với 3 mặt đều giáp sông. Khu đô thị thừa hưởng không gian yên bình; thoáng mát lý tưởng đến từ “hơi thở” tự nhiên của sông Sài Gòn. Từ vị trí tọa lạc đến các tiện ích của Sunshine Diamond River đều mang đến cuộc sống vẹn toàn. Khu đô thị trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho cộng đồng cư dân tinh hoa.


Thiết kế chung cư Sunshine Diamond River Đào Trí

Dự án Sunshine Diamond River quận 7 một lần nữa như lời khẳng định chắc nịch về tầm nhìn cũng như hướng đi phát triển của dự án Sunshine Diamond River. Thiết kế bên ngoài sang trọng, đẳng cấp, thiết kế nội thất bên trong tỉ mỉ, cao cấp xứng tầm giới thượng lưu. Tất cả nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, dưới bàn tay tài hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Ý như Mr. Philippe Starck, Duravit, Hansgrohe,...


Đặc biệt và duy nhất chỉ có tại dự án Sunshine Diamond River, cư dân sẽ sở hữu cả một “khu vườn trên không” trong chính tại căn hộ của mình. Không còn là góc ban công thông thường, tại đây sẽ xuất hiện một khu vườn xanh mướt, một khoảng xanh thực sự theo mong muốn mang hơi thở thiên nhiên vào trong từng căn hộ.

Có thể nói dự án Sunshine Diamond River Đào Trí là dự án bất động sản thu hút rất nhiều sự quan tâm. Với những ưu điểm tuyệt vời sẽ không quá khi nói người ta sẽ tìm được cuộc sống vương giả tại dự án này. Và Sunshine Diamond River q7 xứng đáng là chốn an cư hoàn hảo cho mọi người.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét