Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Giải mã lý do dự án Sunshine Diamond River lại hút khách đến vậy

Dự án Sunshine Diamond River từ khi ra mắt tới nay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư cũng như khách hàng. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do tạo nên sức hút đặc biệt của dự án này. 

Chủ đầu tư dự án Sunshine Diamond River là nhà đầu tư có tâm và có tầm

Trước tiên xin giới thiệu tới quý bạn dự án Sunshine Diamond River là sản phẩm của chủ đầu tư Sunshine Group - ông lớn trong các dự án nổi tiếng với đối tượng khách hàng cao cấp. Sunshine Group là một tập đoàn bất động sản lớn với nhiều dự án thành công vượt trội trong thành phố, tạo nên được sự tin tưởng cho khách hàng ở mọi tầng lớp. Chủ đầu tư trau chuốt trong từng thiết kế điển hình như những dự án nổi tiếng bậc nhất thành phố đã được tập đoàn này hoàn thiện rất tốt.

Tiện ích hoàn hảo của Sunshine Diamond Riverside

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp chính là sức hút không thể chối từ đối với dự án chung cư Sunshine Diamond River quận 7. Tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Một cuộc sống xa hoa, lộng lẫy đúng chuẩn Resort cao cấp. 


Nghỉ dưỡng 4.0 là cụm từ được các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nhắc tới rất nhiều, nhưng chỉ duy nhất dự án Sunshine Diamond River mới có điều này tính đến thời điểm hiện nay. Sự phối hợp công nghệ vào đời sống là điều không thể thiếu ở thế kỉ 21 này, thấu hiểu được điều đó chủ đầu tư đã cố gắng tạo ra cho quý khách hàng một nơi để sống và tinh tế hơn là một nơi để nghỉ dưỡng 365 ngày. 

Dự án là điển hình tiêu biểu cho cuộc sống hiện đại của những người thành đạt, giàu có với Sky Bar Panorama, Sky Walk, sông nội khu, lõi cảnh quan phong cách vườn châu Âu, trường học quốc tế…

Vị trí dự án Sunshine Diamond River quận 7 vô cùng đắc địa 

Vị trí của một dự án cũng chính là sức hút đặc biệt của dự án này. Sunshine Diamond River q7 nằm giữa tam giác phát triển quận 1, quận 2 và quận 7. Được kết nối trực tiếp với khu vực Thủ Thiêm, nằm sát khu đô thị cao cấp Sài Gòn Peninsula. Đây là dự án tâm huyết thứ 2 của ông lớn Sunshine đánh vào thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm giải trí, hành chính cũng như khu thương mại trên toàn thành phố. 


Các chuyên gia đánh giá dự án Sunshine Diamond Riverside sở hữu vị trí là sự thuận hòa giữa phát triển kinh tế và giao thươngTổng quan dự án Sunshine Diamond River Quận 7

  • Chủ đầu tư: Sunshine Group
  • Vị trí: 422 Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Tổng thầu xây dựng: An Phong
  • Nhà thầu cơ điện: REE
  • Tổng diện tích: 112,585m2
  • Mật độ xây dựng: 23,6%
  • Quy mô: dự kiến gồm 8 Block, 4000 căn hộ cao cấp
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ, officetel, shophouse, sky villas
  • Diện tích căn hộ: 45 – 180m2
  • Bàn giao: Smart Home, nội thất hoàn thiện cao cấp nhập khẩu từ Ý bên trong và full kính Low-E bên ngoài
  • Loại hình sở hữu: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài
Với những thông tin trên đây chắc hẳn quý bạn đã biết được vì sao dự án Sunshine Diamond River lại có sức hút mãnh liệt như vậy. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn  có được đánh giá hữu ích để có sự đầu tư chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét